บริการทั่วโลก อยู่ที่นั่นเสมอเมื่อคุณต้องการเรา

การบริการเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ด้วยเครือข่ายการบริการที่หนาแน่นในทุกชาติอุตสาหกรรม เราเสนอข้อเสนอการบริการที่กว้่างขวาง ตั้งแต่การบำรุงรักษาระยะไกล จนถึงการให้คำปรึกษาส่วนตัวในสถานที่ ง่าย ไม่ซับซ้อน และทุกเวลาที่คุณต้องการเรา 

คุณสามารถดูภาพรวมเกี่ยวกับสถานีบริการของเราใกล้กับคุณที่ภาพรวมสถานที่ตั้งของเรา


แพคเกจบริการของ E+L ยืดหยุ่นและตรงกับความต้องการ

ไม่ว่าการให้คำปรึกษา การให้การศึกษา การติดตั้งใช้งาน หรือการบำรุงรักษา แพคเกจบริการของ Erhardt+Leimer รับประกันการให้คำปรึกษาที่เหมาะสมที่สุดที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ในจุดศูนย์กลางจะมีความปรารถนา แนวความคิด และความต้องการของคุณเสมอ เราช่วยคุณให้ใช้ประโยชน์และข้อดีทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ E+L ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่

แพคเกจบริการของเรา:

  • บริการติดตั้งใช้งาน (รวมคำแนะนำบุคลากรของลูกค้า) 
  • บริการบำรุงรักษา
  • การสนับสนุนการประกอบ (ผู้ควบคุมงาน)
  • บริการฮอตไลน์ (จากช่างเทคนิคบริการลูกค้าที่มีคุณสมบัติทางโทรศัพท์ หรือทางบริการระยะไกล) 
  • บริการฝึกอบรม (การฝึกอบรมส่วนบุคคลหนึ่งวันหรือหลายวันที่ E+L สำหรับช่างประกอบและช่างบริการ)

เครื่องมือบริการ – ดาวน์โหลด

ELBUDDY เป็นซอฟต์แวร์บริการของเราสำหรับการบำรุงรักษา การค้นหาข้อผิดพลาด และการอำนวยความสะดวกของส่วนประกอบและระบบของ E+L ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์บนคอมพิวเตอร์ของคุณ และคุณต้องมี E+L CAN-Dongle หรือสิ่งที่ทดแทนได้สำหรับการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตกับ DI G000  

TeamViewer ช่วยให้เรามีการเข้าถึงระยะไกลไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ ที่ติดตั้ง ELBUDDY  

ELSPOTTER ช่วยให้สามารถค้นหาและบริหารอุปกรณ์ E+L ที่ทำงานบนอีเธอร์เน็ตโดยไม่ขึ้นกับที่อยู่ IP

ELSPOTTER สามารถเรียกใช้ได้ด้วยความช่วยเหลือของ Google Play และเสนอฟังก์ชันต่อไปนี้:

  • การค้นหาอุปกรณ์ E+L ที่ทำงานบนอีเธอร์เน็ต
  • การระบุอุปกรณ์ E+L ที่ทำงานบนอีเธอร์เน็ต
  • การแก้ไขอุปกรณ์ E+L ที่ทำงานบนอีเธอร์เน็ต (การตั้งค่าเครือข่าย)

โหลดซอฟต์แวร์บริการเวอร์ชันปัจจุบันของเราด้วยการคลิกครั้งเดียว

 


ผลตอบแทนและการซ่อม เพื่อให้ทุกสิ่งทำงานเหมือนกับที่ต้องการให้ทำ

หากผลิตภัณฑ์ที่เราจัดส่งทำงานไม่สมบูรณ์แบบครั้งหนึ่ง เราจะทำทุกสิ่งเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ให้เร็วที่สุด

ก่อนที่คุณจะส่งคืนอุปกรณ์ โปรดตรวจสอบตามคำแนะนำการใช้งานก่อนว่าเป็นการชำรุดจริง หรือมีการทำงานผิดพลาด หากเป็นกรณีนี้ ให้ติดต่อพนักงานขายที่รับผิดชอบต่อคุณ หรือสายฮอตไลน์ของเรา +49-821-2435-599

เพื่อรับประกันการดำเนินการที่รวดเร็ว หากเราต้องการคำบรรยายอย่างละเอียดอธิบายอย่างละเอียดพร้อมกับคำกล่าวด่สยศิลปะและขอบเขตของศิลปะ และขอบเขตของของเสีย เดี่ยวกับงาน